XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Tiềm Năng Phát Triển Của Nghề Kỹ Thuật Viên Spa Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Hỏi Và Tư Vấn' bắt đầu bởi wind it, 18/4/23.

  1. wind it
    Offline

    wind it admin

    Tham gia ngày:
    5/10/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Nhiều bạn trẻ hiện nay đang đặt mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai là trở thành kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp. Bởi lẽ, họ nghĩ rằng nghề spa đang là một trong những ngành dịch vụ HOT hiện nay, tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Liệu rằng thực tế nghề spa có giống như suy nghĩ của các bạn trẻ không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua thông tin dưới đây.

    Tiềm năng phát triển của kỹ thuật viên spa ra sao?

    Trước khi đi tìm lời giải cho câu hỏi này, chúng ta phải hiểu rõ kỹ thuật viên spa là gì? Theo như định nghĩa, kỹ thuật viên spa là những người sẽ chịu trách nhiệm thực hiện chính các gói dịch vụ, liệu trình chăm sóc da, body cho khách hàng tại một trung tâm làm đẹp. Tùy thuộc vào quy mô hoạt động mà một trung thâm thẩm mỹ hoặc làm đẹp sẽ tập trung số lượng kỹ thuật viên spa nhiều hoặc ít.


    Theo xu hướng hiện nay, việc làm đẹp đang dần trở thành một nhu cầu thiết thực của nhiều chị em phụ nữ. Nhu cầu này không chỉ dừng lại ở các tỉnh thành lớn trong nước, mà còn lan rộng ở các vùng ngoại thành, những địa phương nhỏ lẻ khác. Bởi thế, số lượng trung thẩm mỹ và làm đẹp cũng ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Từ đó, tiềm năng phát triển nghề kỹ thuật viên spa cũng vì vậy mà tăng cao. Có thể nói rằng, các kỹ thuật viên massage, kỹ thuật viên thẩm mỹ, kỹ thuật viên spa vừa học vừa làm,... đều được săn đón rất nhiều.

    Theo kết quả khảo sát từ những kỹ thuật viên đã có chứng chỉ hành nghề spa, thu nhập bình quân mỗi tháng của họ nằm trong khoảng từ 9 triệu đến 12 triệu đồng. Con số này sẽ còn tăng dần lên theo số năm kinh nghiệm làm nghề, hoặc dựa vào quy mô của trung tâm thẩm mỹ nơi họ làm việc. Chưa kể đến nếu nhận thêm việc ngoài giờ làm, thì thu nhập của kỹ thuật viên spa có thể lên đến hơn 20 triệu đồng.


    Kinh nghiệm khi đi phỏng vấn tuyển dụng kỹ thuật viên spa

    Quá trình trao đổi khi phỏng vấn cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến mức thu nhập mỗi tháng của kỹ thuật viên spa. Vì thế, để đạt được mức lương như mong muốn, bạn có thể tham khảo các chia sẻ về kinh nghiệm khi đi phỏng vấn sau:

    Trước khi đi phỏng vấn:

    • Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ mà đơn vị tuyển dụng yêu cầu như giấy tờ cá nhân, sơ yếu lý lịch, chứng chỉ hành nghề spa,...

    • Trang phục lịch sự, chỉn chu, gọn gàng. Bàn tay cắt sạch sẽ.

    • Bên cạnh kiến thức nghề, bạn nên tìm hiểu thêm thông tin về địa điểm mà mình ứng tuyển làm việc. Ngoài ra, ban cũng đừng quên nghiên cứu các kỹ thuật làm đẹp mới đang được chú ý ở hiện tại, đề phòng sẽ bị hỏi đến bất ngờ khi phỏng vấn.

    Trong quá trình phỏng vấn:

    • Giữ tâm lý bình ổn, tự tin giới thiệu về bản thân và trả lời rành mạch, rõ ràng các câu hỏi của người phỏng vấn.

    • Phải luôn tỏ thái độ tôn trọng đối với người đang phỏng vấn bạn. Điều này sẽ giúp bạn ghi thêm một điểm cộng đối với nhà tuyển dụng.

    • Bạn hãy luôn thành thật trả lời mọi câu hỏi về nghề nghiệp và bản thân. Thông qua thái độ trả lời của bạn, nhà tuyển dụng sẽ đánh giá bạn có thật thà hay không, từ đó sẽ quyết định việc tuyển dụng.
    Sau khi phỏng vấn:

    • Giữ vững trạng thái vui vẻ, thân thiện, ngay cả khi bạn chưa thể hiện tốt trong buổi phỏng vấn đó.
    Tóm lại, kỹ thuật viên spa là một ngành nghề có tiềm năng phát triển nhiều trong tương lai. Vì thế, khi thực sự yêu thích ngành nghề này, bạn nên dành thời gian tìm hiểu, học tập và tích lũy càng nhiều kinh nghiệm càng tốt. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ đào tạo kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp, thì Học viện đào tạo thẩm mỹ Dr.Anh chính là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Còn chờ đợi gì mà không liên hệ sớm với chúng tôi để nhanh chóng thực hiện mơ ước của bạn ngay từ bây giờ.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO THẨM MỸ DR.ÁNH

    Địa chỉ: 57 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
    Email: info@dranh.edu.vn
    Hotline: 0988.222.922
     
  2. ankhanggg
    Offline

    ankhanggg admin

    Tham gia ngày:
    5/8/23
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    ĐĂNG TIN THỦ CÔNG là hình thức Marketing giá rẻ rất nhưng mang lại hiệu quả cao. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực đăng tin, DKDADS cho ra đời dịch vụ đăng tin thủ công nhằm giúp đưa thông tin của khách hàng tiếp cận đến người tiêu dùng thông qua các trang TMDT, forum, facebook, google một cách hiệu quả và chi phí thấp nhất. Ngoài ra đăng tin thủ công còn giúp xây dựng backlink hỗ trợ SEO TOP vô cùng hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này